Giải pháp số hóa tài liệu

Với công nghệ đột phá chuyển đổi tài liệu giấy thành định dạng điện tử mang lại nhiều lợi ích quan trọng trong việc quản lý và sử dụng tài liệu: tiết kiệm không gian lưu trữ, dễ dàng truy cập và chia sẻ, tìm kiếm nhanh chóng, bảo mật thông tin, dễ dàng sao lưu và phục hồi.

Liên hệ tư vấn

Các bước xây dựng giải pháp số hóa tài liệu

Thiết bị số hóa tài liệu

Thiết bị số hóa là một công cụ quan trọng trong quá trình chuyển đổi tài liệu giấy sang dạng điện tử. Nó thường được thiết kế với công nghệ tiên tiến và tính năng đa dạng để đáp ứng nhu cầu số hóa của các doanh nghiệp và cá nhân.

Phần mềm OCR
Nhận diện ký tự hình ảnh scan

Nhận dạng kí tự quang học – OCR là công cụ hỗ trợ tự động hoá các tác vụ nhập dữ liệu và số hoá giấy tờ, đặc biệt là các tài liệu như sách, báo, tạp chí. OCR có khả năng nhanh chóng chuyển đổi văn bản trên giấy thành dạng file word, giúp việc lưu trữ và tìm kiếm thông tin trở nên đơn giản, dễ dàng hơn

ORC Studio bóc tách theo trường thông tin và có thể hậu kiểm dữ liệu. Hơn thế, người dùng Non-IT có thể tự định nghĩa các trường thông tin để bóc tách 1 cách dễ dàng trên UI/UX.

Xử lý hồ sơ đơn giản và nhanh chóng: Khách hàng không còn phải chờ đợi do quy trình xử lý hồ sơ được đẩy nhanh gấp 20 lần
Nhập liệu luôn chính xác: Dữ liệu nhập vào hệ thống chính xác tuyệt đối với core OCR có độ chính xác cực cao kèm nhiều chế độ hậu kiểm
Tích hợp sâu: Core OCR tích hợp vào các hệ thống lưu trữ và quản lý dữ liệu có sẵn
Hiệu quả đầu tư tối đa: Hơn 50 loại hồ sơ có sẵn cùng với khả năng gom nhóm nhiều loại thành 1 API giúp tiết kiệm chi phí tối đa
Bóc tách dữ liệu đơn giản: Không cần tốn kém cả trăm triệu/tháng cho nhân sự CNTT để xử lý hồ sơ, không phụ thuộc nhà cung cấp

Quy trình số hóa

Chuyển đổi thông tin từ dạng truyền thống sang dạng số, tận dụng các lợi ích của công nghệ điện tử như lưu trữ dễ dàng, truyền thông nhanh chóng, tiện lợi và tích hợp. Quy trình này đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu suất và hiệu quả của các hoạt động trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Bước 1

Chuẩn bị và phân loại tài liệu

 

Đưa vào máy scan

 

Bước 2

Quét và xử lý hình ảnh

 

Xuất file PDF

 

Bước 3

Dùng phần mềm OCR chuyển hình ảnh thành văn bản

 

Xuất PDF kèm OCR

 

Bước 4

Kiểm tra chất lượng và hiệu chỉnh văn bản

 

File PDF hoàn chỉnh

 

Bước 5

Lưu tài liệu lên hệ thống và sử dụng